KIA LONG BIÊN CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU MẪU XE KIA CARENS - MẪU SUV THẾ HỆ MỚI

25/11/2022

Kia Carens – mẫu xe hoàn toàn mới vừa được chính thức ra mắt tại Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Tiếp tối sự thành công từ chương trình ra mắt tại Quảng Nam, ngày 19/11/2022 đông đảo khách hàng đã đến với Kia Long Biên để chiêm ngưỡng thực tế và trải nghiệm các tính năng vận hành nổi trội của xe Kia Carens..

Được đánh giá cao ngay từ khi được giới thiệu trên Toàn cầu với triết lý sáng tạo hoàn toàn mới, Kia Carens đại diện cho thế hệ sản phẩm mới mang tính đột phá từ thiết kế thể thao năng động, vận hành mạnh mẽ với công nghệ hiện đại cùng tính năng an toàn vượt trội. Là mẫu xe cuối cùng hoàn thiện line-up SUV của Kia tại thị trường Việt Nam, Kia Carens hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công rực rỡ của Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival trong việc chinh phục và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, đầy cảm xúc của đông đảo khách hàng.

Sức hút của Kia Carens đã được minh chứng ngay trong chuỗi sự kiện Giới thiệu xe Kia Carens tại Showroom Kia Long Biên với hơn 50 lượt Khách hàng có mặt tại Sự kiện và gần 100 lượt Khách hàng đã ghé thăm để tìm hiểu về sản phẩm trong ngày 19/11/2022, đồng thời Khách hàng được trải nghiệm lái thử thực tế các mẫu xe hiện hữu của Kia bao gồm: Kia K3, Kia K5, Kia Seltos, Kia Sorento và Kia Carnival. Tất cả Khách hàng đều chia sẻ những phản hồi tích cực về chương trình.

Đối với Kia Carens, đa số khách hàng đều đánh giá cao về sự thay đổi sáng tạo mang tính tiên phong trong thiết kế, trang thiết bị tiện nghi của Kia Carens cùng những mẫu SUV mới nhất của KIA hiện nay, đem đến cho người lái cảm giác hưng phấn đằng sau vô lăng khi được trang bị kết cấu khung gầm và hệ thống treo mới. Đặc biệt, với 7 phiên bản tuỳ chọn về động cơ và trang thiết bị, tính năng cùng các màu sắc ngoại thất nổi bật, bắt mắt giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhu cầu, sở thích cá nhân.

Yêu thích và mong muốn được là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu xe Kia Carens mới, 03 khách hàng đã ký hợp đồng mua xe ngay khi diễn ra sự kiện. Đồng thời trong sự kiện, cũng đã có 5 Khách hàng quan tâm các mẫu xe khác và ký kết hợp đồng đặt xe ngay..

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Mẫu xe Kia Carens sẽ tiếp tục được trưng bày tại Showroom Kia Long Biên, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy lý thú. Quý vị quan tâm đến Kia Carens và các sản phẩm thương hiệu KIA, vui lòng liên hệ Hotline bán hàng của Kia Long Biên: 0938.902.638 để được hỗ trợ chi tiết.