KIA CARNIVAL VÀ DẤU ẤN TẠI “GIẢI GOLF GIAO LƯU VREC & HREC - MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM” - TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP XỨNG

29/10/2022

Vào ngày 11/10/2022 vừa qua, nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) tại sân Golf Tân Sơn Nhất – HCM, “Giải golf giao lưu VREC & HREC - Mừng ngày Doanh nhân Việt Nam” đã được diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia tranh tài của hơn 144 golfers là những doanh nhân đến từ 2 hiệp hội Bất Động Sản Vrec & Hrec.

Hòa cùng bầu không khí sôi nổi của sự kiện cùng tinh thần thi đấu quyết liệt, đầy nhiệt huyết của hơn 144 golfers, Thaco Auto vinh dự đồng hành cùng sự kiện golf giao lưu VREC & HREC 2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4 tỷ đồng dành cho các “kỳ tích” Hole In One (HIO).

Chia sẻ với phía đơn vị tài trợ giải HIO về tiêu chí lựa chọn ô tô, anh N.B.Q.H – một doanh nhân cũng là 1 golfer tham gia giải đầu cho biết: “Vì đặc thù công việc, tôi rất thường đi công tác xa nên tôi luôn ưu tiên những mẫu xe có khoang rộng rãi, tiện nghi, tạo được sự thoải mái để tôi có thể tranh thủ nghỉ ngơi hoặc làm việc trong lúc di chuyển. Không những thế, thiết kế bên ngoài cũng cần năng động như 1 chiếc SUV mà cũng phải có không gian rộng rãi như 1 chiếc MPV.”

Ghi dấu ấn tại sự kiện mùa này chính là chiếc Carnival - mẫu SUV sang trọng và đẳng cấp đến từ thương hiệu Kia dành cho ‘kỳ tích’ HIO. Kia Carnival được xem là mẫu SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đây cũng là một trong những mẫu xe được các doanh nhân đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn cho những chuyến công tác đường dài và những kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình.

Khi được hỏi cảm nghĩ về Kia Carnival, anh N.B.Q.H chia sẻ thêm: “Tôi cũng đã biết về Kia Carnival trước đây qua những người bạn của mình, nhưng đến hôm nay tôi mới có được cảm nhận thực tế mẫu xe này. Lúc nãy tôi đã xem chi tiết các công nghệ và nội thất, chắc sau sự kiện tôi cũng tậu 1 chiếc để dành đi công tác xa nhà cũng như chở gia đình đi đây đó cho thoải mái”.

Những khoảnh khắc ấn tượng, những trải nghiệm tuyệt vời của một mùa thi đấu đặc sắc của 144 golfer chính là sự thành công lớn nhất của phía ban tổ chức cũng như phía đơn vị tài trợ - Thaco Auto.