Tin tức & sự kiện

  1. Trang chủ>
  2. Tin tức & sự kiện

Kia Việt Nam Tăng Cường Phòng Chống Covid-19

20/08/2020

Hệ thống showroom Kia Việt Nam đang áp dụng nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để bảo vệ  sức khỏe khách hàng đến tìm hiểu các mẫu xe mới, giao dịch và bảo dưỡng xe. 

 

Trong đợt Covid-19 lần này, Kia Việt Nam nhanh chóng khởi động lại quy trình phòng chống dịch tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng đến showroom sẽ được kiểm tra thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn, khẩu trang, găng tay miễn phí trước khi vào showroom. Đối với xe để lái thử, hãng cũng vệ sinh vào đầu ngày, cuối ngày và sau mỗi lượt khách thử xe. Quy trình này được Kia Việt Nam áp dụng từ đầu tháng 3 năm nay. Các tư vấn viên ngoài việc giới thiệu xe còn phải chủ động thực hiện các biện pháp nhằm bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng và bản thân.

Nhân viên (mặc vest) hỗ trợ khách hàng rửa tay bằng nước rửa tay diệt khuẩn. 

Khách hàng được cung cấp khẩu trang, găng tay và đo thân nhiệt.

 

Tư vấn viên của Kia Việt Nam sẽ đón tiếp khách hàng tại cửa ra vào của showroom. Sau đó, khách hàng sẽ được rửa tay bằng nước diệt khuẩn, được cung cấp miễn phí và khuyến nghị sử dụng khẩu trang, găng tay cao su trước khi bước vào khu vực trưng bày và trải nghiệm xe. Đối với khách đến sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe, đại lý cũng áp dụng cách tương tự.

 

Các mẫu xe lái thử tại đại lý cũng thường xuyên được kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ. Các khu vực mà khách thường tiếp xúc trên xe như tay nắm cửa, vô-lăng, núm điều khiển, màn hình giải trí… được sát khuẩn trước khi phục vụ lượt khách tiếp theo. 

Tư vấn viên Kia Việt Nam vệ sinh xe bằng dung dịch khử khuẩn.

Tư vấn viên Kia Việt Nam (mặc vest) hướng dẫn khách lái thử xe. 

 

Ngoài ra, khi khách có nhu cầu tìm hiểu xe nhưng không tiện đến các showroom cũng sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ tham khảo xe thông qua các hình thức tư vấn trực tuyến. Bằng cách này, khách hàng có thể theo dõi cụ thể các trang bị của xe, cách thức vận hành xe, hoặc tìm hiểu màu sắc xe yêu thích, đồng thời được tư vấn viên giải đáp các thắc mắc cụ thể… Bên cạnh đó, khách hàng của Kia Việt Nam còn được các tư vấn viên hỗ trợ mang xe đến tận nhà, tiến hành tìm hiểu và lái thử xe mà không phải di chuyển đến đại lý. Toàn bộ nhân viên tại hệ thống showroom/ đại lý đều được kiểm tra và cập nhật tình trạng sức khoẻ hàng ngày trên hệ thống. 

 

Ngoài các biện pháp phòng chống dịch bệnh, Kia Việt Nam còn đồng hành cùng khách hàng khi tiếp tục áp dụng giá mới hấp dẫn chỉ từ 299 triệu đồng, ngoài giảm 50% phí trước bạ khách hàng mua xe Kia trong tháng 8 sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng bảo hiểm vật chất, phụ kiện chính hãng và gói vay mua xe với lãi suất rất cạnh tranh.